Online
Máy tính bảng Xiaomi MiPad 4

Máy tính bảng Xiaomi MiPad 4

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Máy tính bảng Xiaomi MiPad 4 đã được thêm vào giỏ hàng

price/1.899.000 đ price1/2.820.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Trong vài năm qua, khi thị trường cho các máy tính bảng không phải Windows đã bị thu hẹp, bao gồm hầu hết tất cả các thương hiệu chính thống từ Apple, Samsung... Các công ty đã giảm đáng kể đầu tư vào các sản phẩm mới, đặc biệt là ở mức giá tầm trung.

    Với sự phát triển nhanh chóng của điện thoại di động màn hình lớn và máy tính xách tay mỏng và nhẹ, việc sử dụng máy tính bảng đã bị giảm đáng kể. Trong nhiều trường hợp, điện thoại di động đã có thể thay thế hoàn toàn máy tính bảng, và điện thoại di động thuận tiện hơn.

    Vào tháng 10 năm ngoái, trang web chính thức của Xiaomi thậm chí còn không đưa Xiaomi Mi Pad 3 vào danh sách bán. Điều này làm nhiều người cho rằng Xiaomi đã sẵn sàng từ bỏ dòng sản phẩm này. Nhưng sau một năm im lặng, Xiaomi Mi Pad 4 đã chính thức được công bố.

    Buổi tối của ngày 24 tháng 6, OEM Trung Quốc đã lặng lẽ phát hành máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 với màn hình 8 inch, trang bị chip xử lý Snapdragon 660, hỗ trợ AI, nhận dạng khuôn mặt, có phiên bản 4G LTE.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Xiaomi Mi Pad 4 có ba phiên bản. Đối với bản có 3GB RAM + 32GB lưu trữ với giá 1099 nhân dân tệ (khoảng 3.8 triệu đồng), 4GB RAM + 64GB lưu trữ có giá 1399 NDT (khoảng 4.8 triệu đồng), bản 4GB RAM + 64GB lưu trữ và có 4G LTE có giá 1.499 NDT (khoảng 5.2 triệu đồng). Trong bài viết mình đang sử dụng là phiên bản Wi-Fi với 4GB RAM + 64GB lưu trữ.

    Bên ngoài, Xiaomi Mi Pad 4 vẫn giữ nguyên cơ thể kim loại và bề mặt được hoàn thiện theo dạng mịn nên trông khá cao cấp. Kết cấu khung của máy tính bảng vẫn hơi thô một chút, nhưng bạn không thể kỳ vọng quá nhiều cho sản phẩm ở mức giá này và vẫn phải dành cho Xiaomi một lời khen.

    Về hiển thị, Xiaomi sử dụng màn hình 8 inch với độ phân giải 1920 x 1200, mang tới mật độ điểm ảnh là 283 ppi. So sánh với 3 thế hệ trước, công nghệ hiển thị trên Mi Pad 4 thực sự mang tính đột phá khi nó sử dụng màn hình phẳng. Nhờ thế mà mật độ điểm ảnh 283 ppi vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu hiển thị sắc nét của nhiều người. So với màn hình 2K, màn hình 1080P cũng có thể giảm mức tiêu thụ điện ở một mức độ nào đó để tăng tuổi thọ pin.

    Ngoài ra, tỷ lệ màn hình của Xiaomi Mi Pad 4 là 16:10, cung cấp tầm nhìn ngang rộng hơn và trải nghiệm xem thú vị hơn. Tuy nhiên, máy tính bảng đã có trọng lượng 342 gram, cao hơn nhiều so với 328 gram của sản phẩm thế hệ trước.

    Với việc bổ sung phiên bản 4G, dải ăng-ten trên máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 được làm khá lớn và đó là lý do khiến trọng lượng của nó tăng lên. Về tổng quan, việc cầm nắm sản phẩm này bằng một tay là không hề dễ dàng, nhưng thoải mái và chắc chắn.

    Xiaomi Mi Pad 4 đã bổ sung khả năng mở rộng bộ nhớ qua thẻ TF, và nó hỗ trợ mở rộng 256GB dung lượng. Đây là tin tốt cho người dùng cảm thấy bộ nhớ sẵn có của máy tính bảng là không hề đủ cho nhu cầu.

    Có một trong những trải nghiệm thú vị bạn sẽ nhận được trên Xiaomi Mi Pad 4 chính là mở khóa bằng khuôn mặt. Nó là phổ biến trên smartphone nhưng ở tablet thì là hiếm, nhất là đối với tầm giá vài triệu đồng. Mở khóa khuôn mặt của Mi Pad 4 không được như Face ID, nó chỉ được hỗ trợ bởi công nghệ AI và rất nhanh chóng để cài đặt.

    Về mặt nhiếp ảnh, Xiaomi Mi Pad 4 có camera 5 MP + 13 MP cho phía trước và phía sau tương ứng. Đối với tablet, chúng luôn được coi là sản phẩm giải trí âm thanh, video hay chơi game và việc chụp ảnh thì không được coi trọng cho lắm. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thực tế thì chất lượng chụp hình trên Mi Pad 4 là chấp nhận được vì nó được hỗ trợ bởi công nghệ AI.

    Nói về hiệu suất, Snapdragon 660 là bộ xử lý làm tốt về mặt kiểm soát điện năng tiêu thụ cũng như cung cấp tốc độ xử lý khá ổn. Hầu hết mọi trải nghiệm giải trí như chơi game, lướt web, xem video đều mượt mà. Với viên pin 6.000 mAh thì máy tính bảng có thể cung cấp thời gian sử dụng khá dài. Ngoài ra, tiêu chuẩn sạc đầu vào là 10W, nên thời gian sạc sẽ lâu hơn.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái