Online
iPhone XS Max 64GB

iPhone XS Max 64GB

Số lượng:
Thêm vào giỏ
iPhone XS Max 64GB đã được thêm vào giỏ hàng

price/1.999.000 đ price1/2.820.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Vừa qua, Apple đã ra mắt thế hệ iPhone mới với nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt là kích thước lớn hơn cho trải nghiệm tốt hơn nhiều so với thế hệ trước. Hai thiết bị mới này có tên gọi khá giống với những gì đã rò rỉ trước đó là iPhone XS và XS Max và chúng cũng sở hữu thiết kế hoàn toàn giống với chiếc iPhone X nhưng có kích thước lớn hơn và đặc biệt là đã được bổ sung thêm màu vàng. Đặc biệt, iPhone XS Max không chỉ có kích thước lớn nhất từ trước đến giờ của Apple mà là điện thoại có màn hình lớn nhất từ trước tới nay.

    Giống như với tên gọi của nó, XS. Cả 2 đều sở hữu những nâng cấp rất rất khủng. Màn hình giờ đây có kích thước lớn với diện tích chiếm cũng lớn hơn. Loa của máy cũng có chất lượng âm thanh tốt cùng công suất lớn, Face ID giờ đây cũng đã nhận diện nhanh hơn nhiều lần. Bên cạnh đó, cả 2 đều được trang bị vi xử lý mới là Apple A12 Bionic dựa trên tiến trình 7nm, và đây chắc chắn sẽ là con chip mạnh nhất thế giới. CEO của Apple – Tim Cook cũng đã nói rằng: “iPhone XS là chiếc iPhone tiên tiến nhất từ trước tới nay của chúng tôi”.

    (Xem thêm: Thông cống nghẹt uy tín, chất lượng)

    Cụ thể, iPhone XS và XS Max sẽ được trang bị màn hình Super Rentina mang kích thước 5.8 inch và 6.5 inch, sử dụng tấm nền OLED, mật độ điểm ảnh 458ppi, hỗ trợ công nghệ HDR10 và Dolby Vision. Hơn nữa, cả 2 còn có tần số quét màn hình lên tới 120Hz, cho khả năng hiển thị hình ảnh cực kì mượt mà. Các công nghệ khác như 3D Touch, nhấn để đánh thức, True Tone… vẫn được đi kèm.

    Mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng khi so với thế hệ cũ thì tính về diện tích tổng thể thì cả 2 đều nhỏ hơn nhờ vào việc tối giản phần viền bezel và tăng kích thước màn hình.

    Về cấu hình, iPhone XS và iPhone XS Max đều được trang bị vi xử lý Apple A12 Bionic dựa trên tiến trình 7nm mạnh mẽ nhất hiện nay. A12 Bionic gồm CPU 6 lõi, trong đó 2 lõi hiệu năng và 2 lõi hiệu quả, một GPU 4 nhân có hiệu năng gấp 50% so với A11 và đặc biệt là con chip AI riêng biệt để thực hiện các tác vụ học máy thông minh, hiện đại.

    Cụ thể, khi so với Neural Engine có trên A11 thì nó chỉ có 2 lõi, trong khi đó trên A12 thì có tới 8 lõi. Hơn nữa, Apple A11 Bionic chỉ thực hiện được 600 tỷ hoạt động mỗi giây thì A12 Bionic lại thực hiện được đến 5 nghìn tỷ mỗi giây, quá khủng khiếp.

    Hệ thống camera trên iPhone XS và XS Max là hoàn toàn mới và cực kì hiện đại. Cả 2 đều sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 12MP+12MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và zoom quang học 2X. Camera chính có khẩu độ f/1.8, camera phụ là f/2.4 và đều được tích hợp OIS. Camera phụ có độ phân giải 7MP khẩu độ f/2.2.

    Mặc dù thông số giống với chiếc iPhone X tuy nhiên Apple đã tinh chỉnh là nâng cấp phần mềm giúp tăng khả năng chụp ảnh hơn. Cảm biến mới sẽ cho tốc độ chụp nhanh hơn, vi xử lý A12 Bionic cũng sẽ giúp cho việc phân tích ảnh nhanh và hiệu quả hơn đặc biệt ở chế độ chụp xóa phông thời thượng.

    Bên cạnh đó, iPhone XS còn có khả năng điều chỉnh khẩu độ (độ sâu trường ảnh) giống như những chiếc DSLR chuyên nghiệp. Tuy nhiên đây chỉ là thiết lập phần mềm.

    iPhone XS và XS Plus sẽ là model iPhone đầu tiên hỗ trợ 2 SIM. Tại phần lớn quốc gia, tính năng này sẽ được Apple khai thác nhờ kết hợp eSIM và SIM thông thường. Tuy nhiên, riêng tại Trung Quốc, Apple sẽ tạo ra một phiên bản iPhone XS đặc biệt với khay SIM hỗ trợ 2 nano SIM, và hai SIM này được xếp chồng lên nhau.

    Theo như Apple giới thiệu, iPhone XS cho thời lượng pin dài hơn 30 phút so với iPhone X, trong khi đó với iPhone XS Max là dài hơn 1 giờ 30 phút.

    Năm ngoái, những yếu tố bất ngờ nhất đó chính là sự xuất hiện của Face ID, năm nay cũng vậy, Face ID có trên iPhone XS được nâng cấp tốc độ nhận diện nhanh hơn và chính xác hơn nhờ thuật toán và khả năng xử lý đến từ con chip A12 Bionic.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Hơn nữa, chuẩn chống nước và bụi bẩn cao nhất IP68 cũng được trang bị trên iPhone XS và XS Max. Nó sẽ giúp máy cho phép chiếc máy này “sống sót” ở mực nước 1.5m trong khoảng thời gian 30 phút.

    Hệ thống loa kép có trên máy cũng có chất lượng tốt hơn và to hơn, theo Apple chia sẻ rằng thì nó sẽ có âm trường rộng.

    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái