Online
iPhone 12 Pro Max 256GB Silver

iPhone 12 Pro Max 256GB Silver

Số lượng:
Thêm vào giỏ
iPhone 12 Pro Max 256GB Silver đã được thêm vào giỏ hàng

price/2.399.000 đ price1/3.920.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Một sự cải tiến được coi là nguồn lõi và là trái tim hay nguồn sức mạnh để có thể vận hành một chiếc điện thoại siêu phẩm 2020 đó là chipset A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm cho phép tạo ra 11.8 tỷ bóng bán dẫn mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

    iOS 15 (12/2021) cũng được cài sẵn trên máy và mang nhiều điểm cải tiến giúp máy được tối ưu tốt hơn nâng cao hiệu năng.

    Tính năng App Library cho phép gộp tự động các ứng dụng có sự tương đồng với nhau về chức năng như giải trí, mạng xã hội, game,... trông thật tiện lợi.

    Lần đầu tiên, Apple cho phép người dùng mang “Widget” lên màn hình chính. Bạn có thể tùy biến kích cỡ, đặt widget ở bất kỳ đâu bạn thích. Và còn nhiều điểm được đổi mới mong chờ bạn khám phá.

    Đây cũng lần đầu, máy được hỗ trợ 5G cho tốc độ mạng siêu nhanh, tốc độ tải xuống và phát trực tiếp nhanh hơn, giảm độ trễ và hiệu suất tổng thể được tốt hơn.

    Giờ đây việc tải các tập phim Full HD chỉ tính bằng giây, độ trễ tương đối thấp giúp mọi trải nghiệm của bạn luôn được ổn định nhất.

    Nhiều tựa game mobile cực nặng đòi hỏi cấu hình khủng như PUBG Mobile, Liên Quân hay mới nhất là Tốc Chiến được Apple giới thiệu tại sự kiện,... cùng với mạng 5G cho bạn chơi tốt ở các mức thiết lập với sự mượt mà, không giật lag.

    Bên cạnh đó, 5G trên điện thoại iPhone không chỉ nhanh mà còn thông minh khi có tính năng “Smart Data” cho phép tự động chuyển đổi qua lại giữa 5G và LTE. Khi iPhone không cần tốc độ 5G thì nó sẽ tự động dùng LTE để tiết kiệm pin. Bạn cũng có thể sử dụng 5G bất cứ lúc nào có sẵn.

    iPhone 12 Pro Max 256GB làm người dùng nhớ lại những ký ức xưa cũ đi vào huyền thoại. Nét thiết kế với khung viền vuông vức, mạnh mẽ từng làm nên tên tuổi của iPhone 4, iPhone 5 giờ đây quay trở lại.

    Khung viền iPhone 12 Pro Max được hoàn thiện bằng thép không gỉ, sáng bóng giúp tăng độ cứng cáp và sang trọng cho máy.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái